Hvað með tað af úbúðalánum?

Ekki spurning að fá þá einnig skattaafslátt vegna taps sem rekja má til þróunar verðtryggðra íbúðalána.
mbl.is Þeir sem töpuðu fái skattaafslátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og á þá að ganga á framkvæmda og rekstrarfé ríkissinns, það yrði afar slæmt fyrir marga.  Heldurðu að þú hafir ekki bara keypt of dýra íbúð?

Íbúi (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 11:07

2 Smámynd: smg

Gat keypt fyrir 28 milljónir samkv. greiðslumati keypti bara fyrir tæpar 16 milljónir. Ræð svo sem alveg við að greiða af henni. Ég kenni hinsvegar í brjósti um það fólk sem var ekki eins varkárt og er í slæmum málum þessa dagana. Mín skoðun er að leita þurfi leiða hið snarasta fyrir þau okkar sem eru að sligast.

Má vera að einhver hægri öfgafífl aðhyllist lögmál Darwins varðandi þessi mál, en ég er ekki í þeim hópi.

smg, 5.12.2008 kl. 12:07

3 identicon

Þar varstu fyrirhyggjusamur.  Hefði ég tekið allt það lán sem mér var boðið væri ég kominn á hausinn.  Þessvegna er það í taugarnar á mér þegar sæmilega skynsamt fólk, að maður hélt, tók ofurlán, keypti stór hús, og bætti svo bíl við.  Og nú er allt komið í hönk.  Þetta er staða fjölda fólks, fólks sem er allveg á þokkalegum launum, og hefði vel ráðið við hóflegt lán. Og látið gamla bílinn duga td.

En það er úr vöndu að ráða, og sjálfsagt fer þetta þannig að ofurlántekendur verða skornir niður úr snöruni af vorkunnsemi einni.

Seinnt ætla ég að taka það á mig að vera "hægra öfgafífl"  ;-)

Íbúi (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband