Sérbýli í sveit -sveitalyktin +sorpdaunn

Ein af afleiðingum botnlausrar þenslu undanfarinna ára eru svona skipulagsmistök/vanhugsun og maður leiðir hugann líka að þeim greyjum sem keyptu sér etv fúskaðan funkiskassa, í norðurhlíð í skjóli frá sólinni en ekki vindinum sem ber með sér ókræsilega lykt. Svo til að toppa ástandið er kofinn allur á myntkörfu, usssssss!.

Kannski hefði verið betra að stíga hægar til jarðar efnahagsmálum, bæði hjá almenningi og stjórnvöldum, kannski sérstaklega almenningi að kjósa þetta helvíti yfir sig og einblína á efnisleg gæði sem eru síðan bara eitthvað ílla smíðað drasl sem er  ljótt og verður dottið úr tísku fljótlega.


mbl.is Íbúarnir flýja inn vegna óþefs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Halló. Ég þarf að aka veginn á Álfsnesinu til vinnu á hverju degi og þá fer ég framhjá sorpinu. Álfnesið né vegurinn þar, varð ekki til hér í góðærinu, og þessi viðbjóðslega lykt af sorpinu þarf maður að anda að sér á hverjum degi. Ég hef ekki hugsað mér að skipia um vinnu, ég vinn á öldrunar og hjúkrunarheimili sem er staðsett niður við sjóinn. Það er löngu orðið tímabært að gera eitthvað í þessum sorpmálum Reykjavíkurborgar og kemur hvorki  góðærinu né Leirvogsíbúðarhverfinu við.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 13.6.2009 kl. 22:21

2 Smámynd: kvartari

sammála þessu

kvartari, 13.6.2009 kl. 23:20

3 Smámynd: smg

Sammála þér Guðbjörg. Hinsvegar var ég að benda samhengið með góðærið og leirvogshverfið er að þar sé skipulagt hverfi með sorpmálin í þessu ástandi og að þar skuli seljast lóðir. Það samhengi var ég að benda á. Engin spurning um að gera eitthvað í sorpmálum Reykjavíkurborgar.

smg, 13.6.2009 kl. 23:52

4 Smámynd: Einar Steinsson

Miðað við framkvæmdahraðann, fjöldann af misvönum "iðnaðarmönnum" og fjöldann af misgóðum "byggingarverktökum" mun ég í framtíðinni forðast eins og heitan eldinn að kaupa nokkurt húsnæði sem byggt var á árunum 2000-2008.

Einar Steinsson, 14.6.2009 kl. 11:01

5 Smámynd: smg

Einar: Já get hiklaust sem byggingameistari hvatt þig til að forðast húsnæði frá þessu tímabili. byggingalag húsa frá þessu tímabili er  aðstæður á Íslandi og mjög miklar líkur á alvarlegum byggingagöllum í þeim. Þeir sem hyggjast kaupa hús frá þessum tíma þurfa að láta skoða þau mjög vel og/eða bjóða verð sem dekkar hugsanlegar viðgerðir.

smg, 14.6.2009 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband