27.12.2008 | 10:48
Neysluhjólið að hægja á sér og breyta um farveg?
Wal Mart er birtingamynd hinnar takmarkalausu neysluhyggju.
Með því að troða á réttindum starfsfólksins síns og kaupa vöru frá þriðja heimslöndum, framleiddu af fyrirtækjum sem treður jafnvel enn meira á starfsfólki og umhverfinu, Nær Wal Mart að undirbjóða markaðinn heima fyrir.
Amerískur almenningur hefur hingað til ekkert spáð í uppruna vöru, gæði eða afleiðingar þess hve framleiðsla hennar hefur á umhverfið.
Að mínu mati er framleiðslu kapítalisminn kominn á brauðfætur nú í heimskreppunni.
Ég myndi vilja sjá nýtt kerfi rísa með áherslu á vörugæði og endingu, umhverfissjónarmið og félagsleg sjónamið þeirra sem vinna við framleiðsua vörunnar.
Semsagt þá tel tel ég að frjálshyggjan kennd við Margaret Tatscher, þar sem gengið er út á að auka sífellt við framleiðslu, minnka gæði og auka sölu, aðkoma og regluverk ríkisstjórna sé dauðasök, gangi ekki upp, sú frjálshyggja er dauð!
Neytendur fara sér hægt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.